CHUYỆN YÊU

““Bỗng từ đâu, một cảm giác rất kì lạ dần dần tràn đến mọi ngóc ngách của cơ thể. Cảm giác ấy làm cho nơi thầm kín nhất cứ muốn vươn ra đón lấy. Nó làm cho cơ thể cảm thấy khó chịu nhưng đó là một sự khó chịu làm cho người ta cảm thấy khao khát muốn được đạt tới, mà nếu không đạt được thì còn khó chịu hơn gấp bội lần. Thế rồi, từng đợt sóng nhỏ lớn dần và tuôn ra ồ ạt. Nó làm cho mọi cảm giác khó chịu trước đó tan biến và sự dễ chịu dần dần xâm chiếm cơ thể.” 

Và rồi nó bừng tỉnh trong trạng thái lơ mơ, tim đập nhanh, hồi hộp còn trán thì rịn mồ hôi. Nó cũng cảm nhận rất rõ phần bên dưới cơ thể mình đang vô cùng ẩm ướt. Một cảm giác vô cùng chân thực như khi nó thức vậy. Nó không biết đây là lần thứ mấy giấc mơ này lặp lại trong suốt mấy tháng nay. Nó cũng không hiểu vì sao giấc mơ này lại xuất hiện. Trong giấc mơ, một người đàn ông không nhìn rõ mặt đã cùng nó trải qua những sự va chạm cơ thể, luôn luôn là người đàn ông nằm ở trên và nó ở dưới. Cả hai nhìn nhau và đang cùng nhau làm một việc gì đó mà theo nó cảm nhận, đó là một sự phối hợp rất nhịp nhàng. Và thật sự nó cũng chẳng biết lúc đó mình đang làm gì và cũng chẳng hiểu những cảm giác dễ chịu xuất hiện trong giấc mơ đó là gì?”” 

Đó chính là mình năm 18 tuổi. Đến bây giờ, mỗi khi nhớ lại, mình vẫn còn gần như nguyên vẹn những kí ức của ngày ấy. Ngày đó, mình liên tục nằm mơ những giấc mơ như thế. Lúc đó, mình cũng không biết nên kể với ai chuyện này cả. Nhưng đặc biệt là mình rất mong chờ được nằm mơ giấc mơ đó bởi vì mình muốn được một lần nhìn rõ mặt người đàn ông đó và muốn được lặp lại những cảm giác cực kì cực kì kích thích, rạo rực, thoải mái và dễ chịu.


Mãi đến khi bắt đầu với mối tình đầu tiên, trao nhau những nụ hôn đầu tiên, những cái ôm siết chặt đến mức không thở nổi, những lần hai cơ thể hòa hợp với nhau, mình mới hiểu thì ra cảm giác ngày trước trong giấc mơ gọi là l.ê.n đ.ỉ.n.h. Và người đàn ông trong giấc mơ ấy mãi mãi mình cũng chẳng biết là ai. Nhưng điều mà mình luôn thắc mắc vào thời điểm ấy chính là vì sao những giấc mơ như vậy cứ lặp lại với mình, trong khi mình chưa từng bao giờ trải qua việc m.a.k.e l.o.v.e này.


Phải đến nhiều năm về sau, mình mới phát hiện ra được vì sao mình cứ liên tục nằm mơ giấc mơ ấy. Đó là bởi vì năm mình học lớp 7 – 13 tuổi, mình đang ngủ thì nghe tiếng động lạ. Lúc ấy, nhà mình khá chật, không gian ngủ cũng rất hạn hẹp. Mình bị đánh thức bởi tiếng động phát ra từ giường của bố mẹ. Và đó chính là hình ảnh mà mình thường thấy trong giấc mơ: người đàn ông nằm trên và người phụ nữ nằm dưới. Vì thế, đến khi có con, vợ chồng mình đã thống nhất phải thật cẩn thận, tránh để những việc như thế này lọt vào mắt con. Như bản thân mình ngày trước đã bị hình ảnh đó hằn sâu trong tâm trí đến 5 năm và nó len lỏi vào giấc mơ, điều khiển được cả ham muốn của mình, mặc dù khi ấy mình cũng chưa biết thế nào là l.à.m t.ì.n.h.

Nếu được hỏi mình có thích việc l.à.m t.ì.n.h không? Mình sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng CÓ. Với mình, tình dục là một phần quan trọng không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Ngày nay, việc quan hệ trước hôn nhân không còn khắt khe như ngày trước. Thậm chí, cá nhân mình ủng hộ việc này. Khi hai cơ thể cùng hòa quyện vào nhau làm một và cùng nhau thăng hoa, cảm giác đó nó thật là thỏa mãn. Không gian xung quanh thời điểm ấy sẽ có một loại mùi hương như hương nước hoa ấy. Hương đầu sẽ rất mạnh tỏa ra từ t.i.n.h d.ị.c.h của cả hai, hương giữa có xen lẫn thêm mùi của mồ hôi và hương cuối là loại hương mình thích nhất: mùi hương của hạnh phúc. Vì thế, nếu trước hôn nhân, bạn có một người bạn tình hòa hợp với mình cả về thể xác lẫn tâm hồn thì đời sống vợ chồng sẽ càng màu sắc hơn.


Bởi vì, khi bước vào cuộc sống hôn nhân, ngoài chuyện gối chăn ra còn bao nhiêu vấn đề khác sẽ nảy sinh. Nào là mối quan hệ họ hàng nhà chồng – nhà vợ, chuyện nhà cửa, chuyện con cái, chuyện cơ quan, … nếu việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nhau không hiệu quả sẽ cũng là một nguyên nhân tạo ra khoảng cách giữa hai vợ chồng. Và thử hỏi, trong những lần quan hệ trước hôn nhân ấy, người phụ nữ phát hiện ra người đàn ông này cực kì gia trưởng trong chuyện gối chăn, thường chỉ thích lâm trận mà không cần để ý đến màn dạo đầu và cảm xúc của đối phương thì liệu họ có cân nhắc lại hay không? Nếu là mình, mình sẽ cân nhắc. Bởi vì đó là một mối quan hệ mang lại cảm giác thỏa mãn cho cả hai và gắn kết hai người chặt hơn. Nếu bản thân thấy rằng, đối phương chưa đáp ứng được những mong đợi của mình về việc này thì hãy thử đề xuất. Đôi khi sự im lặng vì ngại ngùng, vì xấu hổ, vì sợ bị đánh giá mà chính phụ nữ đã bỏ qua cơ hội để mình được sống với chính cảm xúc của mình. Và đôi khi, chính người đàn ông họ cũng chưa biết làm thế nào để thỏa mãn được nhu cầu người bạn đời của mình.

Nếu chưa từng đề xuất, mình nghĩ các bạn nên thử. Theo mình, không có một người đàn ông nào mà ghét chuyện l.à.m t.ì.n.h cả chỉ trừ khi họ có vấn đề. Mình đã từng làm rất nhiều cách khác nhau để thổ lộ mong muốn của mình với chồng. Có thể là qua tin nhắn: “Tối hôm qua anh thật tuyệt, em thích lắm. Cám ơn anh.”, bằng cách này mình đã giúp anh ấy nhận thấy rằng điều anh ấy làm đã mang đến sự thỏa mãn cho vợ. Hoặc có khi mình sẽ nói thầm vào tai anh ấy ở màn dạo đầu điều mà mình muốn anh ấy làm. Đôi khi giành thế chủ động sẽ mang lại sự ngạc nhiên cho đối phương, giúp cho cuộc yêu thêm phần thú vị. Hoặc việc thử kích thích ham muốn của đối phương bằng cách mà anh ấy thích sẽ làm cho đời sống vợ chồng thêm phần sinh động.


Có rất rất nhiều cách để cuộc yêu trọn vẹn nhưng quan trọng không kém đó chính là bạn phải biết ngôn ngữ yêu thương của đối phương mình là gì? Là sự khen ngợi? Là sự giao tiếp cơ thể? Là những món quà? Là thời gian chất lượng? Hay là sự quan tâm âm thầm? Phát hiện ra được ngôn ngữ yêu thương mà đối phương mình đang sở hữu và chia sẻ ngược lại với đối phương ngôn ngữ của mình, sẽ giúp bạn thêm tự tin khi bước chân vào thế giới của niềm hoan lạc. Vì chồng mình sở hữu ngôn ngữ Lời khen ngợi và giao tiếp cơ thể nên mình dùng cách đã nêu ở trên. Các bạn có thể tìm đọc thêm sách về 5 ngôn ngữ yêu thương để tìm hiểu xem chồng và chính bản thân mình thuộc ngôn ngữ nào nhé.

Sau mỗi hiệp đấu, khi cả hai đã mất khá nhiều năng lượng nhưng bù lại sự phấn chấn, sự thỏa mãn từ việc những hoocmon “sướng” được giải phóng sẽ làm cho cơ thể bạn được hồi sinh, da dẻ bạn hồng hào và bạn bỗng thấy mình trở nên đẹp hơn. Chính những khi ấy, bạn sẽ có mong muốn giữ được vẻ đẹp này của mình và rồi bạn sẽ tìm ra được những cách phù hợp để mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người bạn đời nhưng vẫn giữ được nét đặc sắc của riêng bạn.


Hãy luôn thành thật với cảm xúc của chính bạn, của chính cơ thể bạn và thể hiện nó một cách lành mạnh, không chỉ trong chuyện gối chăn mà trong cả đời sống ngày thường. Bởi vì đó chính là cách bạn dạy con mình hiểu được nhu cầu, mong muốn, cảm xúc của bản thân và để con cũng sẽ có một đời sống tinh thần thật là nhiều màu sắc.


Hà Koala - 16/3/2023

(Ảnh: Pinterest)